Giỏ hàng: 0 Sản phẩm

Chế độ bảo hành

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

 

Các thiết bị mà quý khách hàng mua tại Đông Sapa đều là những sản phẩm chính hãng được bảo hành theo đúng quy định tại các trung tâm bảo hành của từng hãng trên toàn quốc.

Ngoài ra, Đông Sapa còn có những chính sách ưu đãi riêng cho khách hàng đến với Đông Sapa cũng như sẵn sàng nhận bảo hành, bảo trì.

 

I. Cam kết bảo hành của Đông Sapa:

Khi mua bất kể hàng hoá gì của Đông Sapa bạn đều có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho các bạn các điều kiện bảo hành ưu đãi tốt nhất. Xin các bạn vui lòng tham khảo các cam kết bảo hành của Đông Sapa:

 

1. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng 01 tuần nếu có vấn đề gì trục trặc:

Đông Sapa sẽ đổi ngay cho các bạn một sản phẩm mới 100% ngay lập tức (các thiết bị phải còn nguyên trạng, không bị trầy xước, cũ bẩn, thay đổi hình dạng…

 

2. Đối với những thiết bị bảo hành:

Đông Sapa cam kết trả hàng bảo hành cho các bạn tối đa trong vòng 72h làm việc.

Trong thời gian đó nếu có nhu cầu, bạn sẽ được Đông Sapa cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời; mọi chi phí phát sinh như lắp đặt, vận chuyển sẽ thỏa thuận cụ thể.

Một vài lưu ý về các cam kết này:

Chính sách này chỉ được áp dụng với các khách lẻ mua hàng của Đông Sapa chứ không áp dụng với các khách hàng Dealer (bán sỉ) mua hàng của Đông Sapa.

Chính sách bảo hành "1 đổi 1" không được áp dụng cho các thiết bị mà quý khách hàng đã chọn phương thức tự mang đến TT bảo hành của hãng hay người của hãng đã trực tiếp bảo hành.

Những thiết bị trong thời gian bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành theo quy chế bảo hành của chính hãng và Đông Sapa.

Trong trường hợp thiết bị hỏng của quý khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quý khách thiết bị khác hoàn toàn tương đương với thiết bị hỏng nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

 

II. Qui định bảo hành và bảo trì của Đông Sapa:

Bảo hành máy điều hòa: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

 

1. Quy định về bảo hành:

Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao thiết bị giữa Đông Sapa với khách hàng.

 

2. Những trường hợp không được bảo hành:

Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

Số seri trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ bảo hành.

Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Đông Sapa 

Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.

Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

 

3. Bảo trì:

Công việc bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: vệ sinh máy, kiểm tra gas nạp bổ sung nếu thiếu, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

 

 

Mọi thắc mắc, về bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại (08) 62 962 962

 

Cơ Điện Lạnh Đông Sapa

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Lượt truy cập:
Đang online:
Chọn mã